Phụ kiện spa giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cung cấp phụ kiện spa giá tốt nhất trên thị trường

Massage ở đâu tại Hà Nội?

By tháng 6 11, 2018

Khi bạn đang ở Hà Nội, hãy thử một massage! Nó làm cho bạn một cái gì đó tốt! Và đây là cách để tận hưởng trải nghiệm địa phương. Đi đâu? Bao nhiêu? Trên thực tế, Hà Nội có nhiều nơi để mát xa và có thể cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bạn: massage VIP, massage trung bình và massage rẻ. Đối với tôi, tôi yêu một massage tốt - hoặc thậm chí hợp lý. Và đó là lý do tại sao lý do của bài đăng này. Thứ nhất, tôi nói với bạn một số điều:

Đầu tiên, một "massage chân" không chỉ là một massage chân (và tôi không nói về "massage với Extras" nơi). Điều này là quan trọng bởi vì có khá nhiều nơi "massage chân" xung quanh và nó rất dễ dàng để giả định rằng đây là tất cả họ làm, và đi bộ trên quá khứ tự hỏi, nơi bạn có thể nhận được một trở lại tốt và vai pummeling thổi. Chỉ cần vào bên trong cửa hàng Foot Massage này, ans chắc chắn rằng họ cũng cung cấp toàn bộ cơ thể hoặc xoa bóp vai và vai, nhưng ngay cả một giờ mát-xa ở bàn chân có thể mất nhiều thời gian hơn cho phần còn lại của cơ thể của bạn mà là trên đôi chân của bạn. Bạn có thể thoải mái massage như thế, tôi nghĩ, chỉ cần dành 15 phút cho đôi chân của bạn so với phần còn lại, cho toàn bộ cơ thể của bạn.



Những nơi mát-xa này phục vụ cho người nước ngoài và người dân địa phương. Các cô gái Việt Nam là khá so với các nước khác tôi đã được nhưng mama sans có thể được thực sự quá pushy. Ngoài ra còn có những nơi phụ nữ sẽ cho phép bạn chạm và chà xát chúng.
Xem thêm về các thiết bị spa giá rẻ tại Hà Nội.

Một ý nghĩ khác, massage kết thúc hạnh phúc ở Việt Nam cũng có sẵn và bạn có thể lấy nó từ các cơ sở nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Nhưng điều này bao gồm cho bạn để viết ra các chi tiết của bạn và trả tiền vé vào cửa. Tất nhiên, việc nhấm nháp là quan trọng trong các cơ sở này.
Tôi có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tốt ở Hà Nội ở đâu?

Dịch vụ mát xa tại Hà Nội có giá từ 5 đến 5 phút mát-xa chân rất rẻ và vui vẻ đến các spa sang trọng cao cấp, nơi bạn sẽ phải trả gần 100 đô la chỉ trong một giờ để thư giãn. Sự lựa chọn có thể áp đảo nhưng đây là một lựa chọn các địa điểm mà chúng tôi cho rằng đáng để khám phá.


Trung tâm Yakushi

6, Ngõ 28, Xuân Diệu
Tú Liên, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
+ 84-24-3719-1971
Đánh giá Tripadvisor


 

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là Trung tâm Yakushi, nằm trên một con hẻm ngoài đường Xuân Diệu. Nó phổ biến với người nước ngoài vì một lý do: nó sạch sẽ, thân thiện, có giá tốt và các dịch vụ mát-xa thật tuyệt vời. Đá nóng và bấm huyệt với dầu là hai yêu thích và nếu bạn có thời gian và muốn nổi hơn là đi ra ngoài, hãy thử gói một, kết hợp một khuôn mặt với một massage. Một giờ mát-xa trị giá 240.000 VND. Đặt trước, đặc biệt cho các buổi tối và cuối tuần. Họ phản hồi email nếu bạn không có điện thoại.

Hương Sen

78 Yên Phụ, Hà Nội
0243 9271 330
Đánh giá Tripadvisor



Một kinh nghiệm khác có thể có tại Hương Sen, nơi có năm chi nhánh trong thị trấn, tất cả đều cung cấp cùng một dịch vụ. Trước tiên, bạn nhảy xuống và nhảy trong phòng tắm, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi khô và bể sục, sau đó bạn sẽ có một buổi mát xa chắc chắn nhưng được thực hiện tốt. Buổi kết thúc với một bát chao (cháo gạo). Nó không phải là quá nhiều thư giãn như điều trị, nhưng không đi nếu bạn là loại khiêm tốn. Giá khởi điểm 250.000 VND trong 1 giờ 45 phút, bao gồm cả đồ uống giải khát.
Hai địa điểm ngân sách khác mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhân viên đấm bóp mù và một phần được nhìn thấy:
Cô Dzung’s: 102 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội +84 24 6671 2249
Omamori Spa: 52 Hàng Bún, Hoàn Kiếm. +84 4 3773 9919. Đánh giá Tripadvisor



SF Massage
7 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
+84 2 4 3926 2727
Đánh giá Tripadvisor



Nếu bạn đang tìm kiếm môi trường xung quanh hơi huyền ảo - ví dụ, phòng của bạn - sau đó dự kiến ​​sẽ trả 400.000 VND trở lên. Các massage sẽ không nhất thiết phải là bất kỳ tốt hơn nhưng kinh nghiệm có thể là nhiều hơn theo ý thích của bạn và menu sẽ được mở rộng hơn.

Lối vào và khu vực chờ đợi của SF Spa trên Cửa Đông được thắp sáng và chào đón. Các liệu pháp được thực hiện trong các phòng riêng rộng rãi bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và sạch sẽ và an toàn, với tủ khóa cá nhân cho đồ đạc. Vị trí thứ hai nằm trên đường Cầu Gỗ, ngay phía bắc hồ. Hãy tìm những tờ rơi xung quanh thị trấn vì đôi khi chúng bao gồm một đề nghị đặc biệt.

La Siesta Spa
94 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
+84 243 9263 642
Đánh giá Tripadvisor

Kết quả hình ảnh cho nhà điều hành massage la siesta


La Siesta có hai chi nhánh bên trong các khách sạn trong Khu Phố Cổ, tại Khách sạn Elegance Hà Nội và La Siesta Hotel. Chúng tôi chưa đến thăm, nhưng nghe những điều tuyệt vời về massage và nhân viên. Đó là một chút đắt hơn hai lựa chọn giá trung bình khác của chúng tôi nhưng vẫn có giá dưới một triệu đồng trong một giờ.
Thư giãn trong khi chờ đợi.
La Spa du Metropole
15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
+84 4 3826 6919
Đánh giá Tripadvisor


Xem thêm: Các loại tinh dầu dưỡng tóc trong spa
Những khách đang tìm kiếm trải nghiệm tuyệt vời nhất sẽ không được nhìn xa hơn La Spa du Metropole tại Metropole Legend Hotel. Spa xinh đẹp này tự hào được xem là chi tiết tuyệt vời, chẳng hạn như phòng trị liệu lớn, thanh lịch, áo choàng mềm mại và lựa chọn âm nhạc của bạn. Giá bắt đầu vào khoảng $ 75.

Zen Spa
209 Ngõ, 45/173 An Dương Vương, Hồ Tây, Hà Nội
+84 4 3719 9889
Đánh giá Tripadvisor

Có Thể Bạn Sẽ Thích

0 nhận xét