Phụ kiện spa giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cung cấp phụ kiện spa giá tốt nhất trên thị trường

Massage và Spa tại TP HCM

By tháng 6 11, 2018

Đối với những người đàn ông nước ngoài cô đơn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể còn sống động hơn những đêm nhờ vào sự phong phú của các tiệm mát-xa kết thúc hạnh phúc.


Bạn có thể đi lang thang xung quanh đi từ một massage chính thống parlor đến hy vọng tiếp theo rằng chà sẽ kết thúc với một kéo nhưng loại hoạt động mù có thể là một cống rất lớn về thời gian và tiền bạc của bạn. Tôi đã có may mắn tại Flamingo Spa và một vài địa điểm tầng hai trong khu tây ba lô nhưng đó là về nó. Đôi khi bạn có thể may mắn nhưng có thể bạn sẽ kết thúc với những quả bóng màu xanh thường xuyên hơn là bạn sẽ phá hủy một hạt. Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi thực sự mà tất cả những gì lấp lánh không phải là vàng. Thông thường nó là shit. Một nguyên tắc cơ bản của ngón tay cái là những người phụ nữ quyến rũ hơn ở một nơi ít có khả năng bạn sẽ nhận được bất kỳ dịch vụ gợi cảm nào.

Những niềm vui chỉ được đảm bảo ở một vài nơi. Một là khu vực phía sau Công viên Hoàng Văn Thụ gần sân bay. Ở đây có rất nhiều tiệm massage. Bạn thường có thể ghi một số sự bùng nổ bùng nổ cho 1 triệu đồng nếu bạn là người nước ngoài. Tôi nghe những người Việt Nam không được phép ở những nơi này nhưng tôi không biết điều đó có đúng vì tôi chắc chắn đã nhìn thấy những kẻ địa phương trong họ. Hầu hết phụ nữ ở những nơi này khá nóng nhưng người Mamasans có thể khó chịu. Tôi luôn nghe nói rằng một số trong những nơi này đã bị đột kích.



Có thể đặt cược an toàn hơn là các phòng mát-xa nằm ở các khách sạn lớn quanh TP. Những nơi này rất chính thức rất khó để tưởng tượng bất cứ điều gì xảy ra nhưng ai biết được. Nhìn vào các quán bar đi của thành phố Angeles cho một ví dụ về cách những nơi được thiết lập tốt có thể được đánh qua đêm. Tôi không biết chuyện gì xảy ra đằng sau hậu trường, nhưng dường như tất cả những gì cần thiết nếu ai đó có sức mạnh để bực mình vì nắm đấm sắt rơi xuống. Cho đến bây giờ ít nhất tất cả vẫn còn đứng và đã được kể từ khi tôi bắt đầu đến thăm thành phố năm trước đây.

Các địa điểm mát-xa ở các khách sạn lớn thường nằm ở tầng trên nhưng đôi khi có lối vào riêng hoặc thậm chí là các tòa nhà của riêng họ. Họ là sạch sẽ và chuyên nghiệp với hành lang lớn. Bạn trả tiền cho một vé massage tại quầy lễ tân có thể dao động từ 350.000 đồng lên đến 750.000 hoặc hơn tùy thuộc vào loại phòng bạn nhận được. Các phòng VIP thường khoảng 500.000 đồng và chúng lớn với bồn tắm và phòng tắm hơi riêng. Các phòng Super VIP thậm chí còn đẹp hơn nhưng tôi chỉ mang chúng khi tất cả các phòng VIP đều đầy bởi vì tôi đi cho phụ nữ và dịch vụ không phải là môi trường xung quanh.

Một số địa điểm trong hạng mục này nằm trong khách sạn Saigon Star, khách sạn Hòn Én và khách sạn Liberty 2. Một vị trí nổi tiếng một mình là Minh Minh Tâm trên đường Lê Hồng Phong ở Quận 10. Bạn có thể tìm thấy tất cả với Google hoặc bằng cách viết tên và khu vực cho một tài xế taxi địa phương.


Massage và Spa tại Grand Silver Land


Những phụ nữ trong các spa mát xa lớn thường mặc đồng phục nhỏ gợi cảm cho đôi chân và sự phân tách của họ nhưng cũng cố gắng làm cho nó khó khăn để mò mẫm hàng hóa. Một số nhân viên đấm bóp sẽ cho phép bạn trượt một tay lên hoặc xuống nhảy của họ khi những niềm vui được đi và một vài lựa chọn thậm chí sẽ nhận được tits của họ ra để truy cập đầy đủ nhưng nhiều người sẽ hạn chế chạm vào quần áo hoặc không cho phép nó ở tất cả. Tất cả họ đều chăm sóc bạn mặc dù. Bạn thường sẽ có được hơi nước, sau đó họ sẽ rửa bạn trong bồn tắm, sau đó họ sẽ cho bạn một massage phong nha, sau đó họ sẽ jack bạn ra một cách chuyên nghiệp với một sử dụng tự do của dầu. Tôi chưa bao giờ thấy một người phụ nữ xấu xí hay một bà già ở bất kỳ nơi nào thực sự nổi tiếng. Một số nơi rẻ hơn và bẩn thỉu hơn có những người phụ nữ trông có vẻ hơi ngốc nghếch nhưng vẫn đang làm nhiệm vụ.

Điều tồi tệ nhất là hầu hết phụ nữ ở những nơi này không thể nói được tiếng Anh và một vài người sẽ cố gắng thương lượng cho một mẹo trước khi họ giật bạn. Không ai trong số này được trong cách của tôi nhận ra mặc dù. Nó không bao giờ thực sự tồi tệ ở những nơi tốt. Bắt đầu cho lời khuyên có thể là một tắt trong một số những người bán phá giá mặc dù. Một mẹo công bằng cho người phụ nữ là từ 300.000 đến 750.000 đồng.

Nhất tôi đã từng dành cho một giờ đầy đủ của dịch vụ và kết thúc hạnh phúc từ một 19 tuổi tuyệt đẹp là tương đương với 70 đô la Mỹ. Đó không phải là xấu. Thông thường tôi thả tương đương với ba mươi hoặc bốn mươi đô la mà thậm chí còn tốt hơn. Một số những người có thể nói tiếng Anh đã bỏ rơi số điện thoại của họ và gặp tôi sau giờ làm việc. Tốt nhất là tất cả.

10 Trung tâm Spa & Chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Xem đánh giá trên Tripadvisor
Mát-xa ở đâu?

Nơi để có được massage ở Hội An?


Bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi Việt Nam của bạn ngay!

:: Làm thế nào để có được thị thực Việt Nam khi đến Việt Nam - Kiểm tra thị thực Việt Nam nếu bạn cần
:: Tìm các địa điểm có sẵn để lưu trú tại Việt Nam trên agoda.com hoặc booking.com - thông thường bạn có thể đặt phòng mà không phải trả trước.
:: Cần nguồn cảm hứng? Kiểm tra hành trình Việt Nam của chúng tôi để biết ý tưởng về nơi cần đi và phải làm gì.
:: Khám phá Hướng dẫn du lịch Việt Nam của chúng tôi để biết thêm các điểm đến không thể bỏ qua tại Việt Nam.

Có Thể Bạn Sẽ Thích

0 nhận xét