Phụ kiện spa giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cung cấp phụ kiện spa giá tốt nhất trên thị trường

Trung tâm thư giãn và spa 24 giờ sang trọng ở Singapore

By tháng 5 30, 2018

Khám phá sự thư giãn thực sự và dành chút thời gian cho bản thân các loại máy spa là điểm đến spa thư giãn một lần, cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu cho phụ nữ và nam giới. Các gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm từ đầu đến chân và cung cấp cho bạn các tiện nghi như hồ bơi nước nóng và lạnh, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. 24 giờ spa của chúng tôi tại Singapore là một ốc đảo dành riêng cho các nguyên tắc của niềm đam mê và giữ gìn sức khỏe.

Bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn với các gói chăm sóc sức khỏe của chúng tôi



Một nơi trú ẩn êm dịu cho cơ thể và tâm trí cung cấp dịch vụ mát-xa toàn thân và các liệu pháp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng.

Một số phương pháp điều trị chữ ký của chúng tôi bao gồm massage cơ thể sâu, bấm huyệt bàn chân, tẩy tế bào chết cơ thể, và phương pháp điều trị kinh tuyến Trung Quốc để khôi phục dòng chảy năng lượng và bù đắp các tác động vật lý của căng thẳng trên cơ thể. Phương pháp điều trị da mặt nhẹ nhàng của chúng tôi phục hồi vẻ đẹp và độ bóng cho làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, gió và căng thẳng, có khả năng khiến bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi.

Đọc thêm các phụ kiện spa nhé

Ngoài nhiều liệu pháp spa toàn thân, chúng tôi còn có một số tiện nghi phù hợp với nhu cầu của các cặp vợ chồng spa và những ngày thư giãn cũng như các khóa học của công ty và các đêm nghỉ đêm. Một chuyến viếng thăm spa thư giãn của chúng tôi dành cho bạn cơ hội để đạt được sự yên tĩnh mới và cung cấp cho cơ thể của bạn sự chăm sóc và thời gian cần thiết để tái sinh. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ massage và trị liệu toàn thân mà chúng tôi cung cấp tại trung tâm spa và thư giãn của chúng tôi tại Singapore, vui lòng liên hệ với nhóm thân thiện của chúng tôi.

Có Thể Bạn Sẽ Thích

0 nhận xét